วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ดูดวงปี 2558 ดวงชะตาราศี ปี 2558 อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ (จากรายการ ศึก 12 ราศี)


ดูดวงปี 2558 ดวงชะตาราศี ปี 2558 อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ 

(จากรายการ ศึก 12 ราศี)


ดูดวงปี 2558 ดวงชะตาราศี ปี 2558 อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ





 ดูดวงราศีเมษ ปี 2558 

(วันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม)

การงาน : เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในรอบ 30 ปี สิ่งที่เคยติดขัดจะประสบความสำเร็จ เปลี่ยน ย้าย แล้วดี จะเข้าสู่ตำแหน่งที่ยิ่งใหญ่ ได้เลื่อนวิทยฐานะ

การเงิน : เป็นปีแห่งการที่ต้องหาเงินเพื่อใช้หนี้ แปลว่ามีเครดิต หนี้จากการซื้อบ้าน ซื้อรถ ลงทุน

ความรัก : จากนี้เป็นต้นไปประมาณ 2 ปีกว่า หากชีวิตรักดำรงคงอยู่ผ่าน 2 ปีนี้มาได้ “คู่กันแล้วอยู่กันต่อไป” แต่ถ้าเกิดต้องจบความสัมพันธ์แปลว่า “ไม่ใช่คู่แท้” ได้คู่ใหม่ที่ดีกว่าเดิม

สุขภาพ : ประมาณเดือน ก.ค. ถึง ก.ย. ให้ไปตรวจร่างกายบางทีอาจจะเป็นโรคเรื้อรัง เช่น โรคอ้วน โรคที่เกี่ยวข้องกับกระดูก อุบัติเหตุในปีนี้แคล้วคลาดปลอดภัย

 ดูดวงราศีพฤษภ ปี 2558 

(วันที่ 14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน)

การงาน : เป็นปีแห่งการต่อสู้ ให้ไตร่ตรอง ทบทวน และตรวจสอบ อย่าเชื่ออะไรง่ายๆ

การเงิน : เป็นปีแห่งสภาพคล่องทางการเงินดีตลอดปี มีโชคมีลาภทางการเงิน

ความรัก : เป็นเรื่องที่น่ากลัวที่สุด จากนี้ไป 2 ปี คนรัก คู่ครอง อาจจะเดินทางไกล คนที่ไม่ใช่คู่นั้นมีเหตุให้จบ ต้องระมัดระวัง

สุขภาพ : จากนี้ไปอีก 1 ปี ปัญหาเรื่องกายไม่มี มีแต่ปัญหาเรื่องดวงจิต จะเป็นโรคคิดมาก โรคเครียด ควรหาเวลาไปปฏิบัติธรรมกรรมฐานอาจช่วยแบ่งเบาขึ้นได้

 ดูดวงราศีเมถุน ปี 2558 

(วันที่ 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

การงาน : ปีแห่งการรุ่งโรจน์ต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา เกือบจะที่สุดในรอบ 12 ปี มีโอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง รวมถึงเงินเดือนและรายได้

การเงิน : มีโอกาสร่ำรวยและโชคดีด้วยสติปัญญา

ความรัก : ชาวราศีเมถุนหากยังไม่มีรัก ไม่มีคู่ครอง เป็นโสด โอกาสในการร่ำรวยจะเหลือแค่ 1ใน4 หากมีคนรัก แต่งงานมีครอบครัว การร่วมคิด ร่วมทำ จะน้อมนำมาสู่ความร่ำรวยและโชคดี (รักพารวย)

สุขภาพ : จะเป็นโรคที่ทำให้เกิดความรำคาญ คือโรคที่เกิดขึ้นบนผิวหนัง หรืออาจจะมีเรื่องราวที่ต้องรักษาเกี่ยวข้องกับใบหน้าและลำคอ แคล้วคลาดจากอุบัติเหตุทุกประการ






 ดูดวงราศีกรกฎ ปี 2558 

(15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

การงาน : ได้เพื่อนดี เกื้อกูลในเรื่องการงาน เป็นปีแห่งความเหนื่อยยากแต่จะประสบความสำเร็จ ได้สร้างตัว ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน : ปีแห่งการเปลี่ยนแปลงจังหวะที่2 คือตั้งแต่ต้นปี 2558 ไปจนถึงประมาณกลางปี 2558 เป็นจังหวะแห่งความร่ำรวยโดดเด่นที่สุดในรอบ 12 ปี และจะมีโอกาสรวยยาวไปจนถึงกลางปี 2559

ความรัก : คู่ครองอายุแตกต่าง มีเกณฑ์ผลัดพลาก ผิดหวัง ถ้ารักกันต่างคนให้ต่างทำงาน อย่ารักกันแบบติดหนึบถึงจะดี

สุขภาพ : ที่ป่วยก็หายป่วย จะมีอยู่โรคหนึ่งตามติดอยู่คือ โรคประสาท คิดมากไปเอง ไม่รู้จักปล่อยวาง สติปัญญาจะพารวย

ดูดวงราศีสิงห์ ปี 2558

(17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

การงาน : จากนี้เป็น 2 ปีแห่งการต่อสู้อย่างบากบั่น เพื่อการก่อร่างสร้างตัวให้ไปสู่ความมั่นคงและความสำเร็จ วันที่ 11 ก.ค.เป็นต้นไป การงานมีเกณฑ์ขยับขยาย มีโอกาสจะเจริญรุ่งเรืองและมั่นคง
การเงิน : ครึ่งปีแรกรายจ่ายมีภาระพอสมควร พอผ่านกลางปีไปแล้วลืมตาอ้าปากได้ มีโอกาสได้เงินเป็นกอบเป็นกำ
ความรัก : ถ้าเป็นโสดปีนี้ ตั้งแต่ 11 ก.ค.ไปจนถึงปลายปี หรือยาวไปจนถึงปี 2559 มีเกณฑ์ได้เจอคู่แท้
สุขภาพ : ที่ป่วยออดๆ แอดๆ ในปีที่ผ่านมา พอผ่านกลางปี 2558 จะผ่อนคลาย ที่ป่วยก็หายป่วย ที่เจ็บก็หายเจ็บ จะได้หมอดี



ดูดวงราศีกันย์ ปี 2558

(17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การงาน : ราหูโคจรทับชะตาเกิด มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงาน ย้ายงาน การเปลี่ยนแปลงจะทำให้ดีขึ้น
การเงิน : ดีกว่าปีที่่ผ่านมา มีโอกาสที่จะมีสภาพคล่องทางการเงินดีขึ้น หมุนเงินได้มากขึ้น แต่ก็ต้องประหยัด
ความรัก : มีเกณฑ์เลิกลา หย่าร้าง ผลัดพลาก อีกกรณีหนึ่งมีเกณฑ์แต่งงานลงเอยแบบปุบปับฉับพลัน เพราะท้องนอกสมรส
สุขภาพ : ต้องระวังในเรื่องของสุขภาพและอุบัติเหตุ มีเกณฑ์ป่วยเจ็บในเรื่องของช่องท้อง ลำไส้ ทางเดินอาหาร ระบบขับถ่าย ตลอดจนโรคภูมิแพ้ หลอดลม



ดูดวงราศีตุลย์ ปี 2558

(17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การงาน : เป็นปีแห่งความสำเร็จอย่างรุ่งโรจน์ โดดเด่นที่สุดในรอบ 30 ปี ทำงานที่เกี่ยวข้องกับการบริการ การเดินทาง การพบปะ และการติดต่อธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จ โดดเด่นที่สุด
การเงิน : ดาวการเงินก็มีมุมที่โดดเด่นตลอดทั้งปี 2558 จะหาเงินได้เป็นกอบเป็นกำ ชาวราศีตุลย์จากนี้ 2 ปี มีหนี้สินแล้วรวย หนี้สินเพื่อการซื้อบ้าน ซื้อที่ดิน หนี้สินเพื่อการสร้างหลักฐาน การลงทุนทำธุรกิจใน 2ปีจากนี้เป็นต้นไป มีแต่จะร่ำรวยและโชคดี
ความรัก : จากนี้เป็นต้นไป คุณจะหมดปัญหาความทุกข์อันเกิดจากความรัก ใครเป็นโสดก็จะเริ่มไม่สนใจเรื่องความรักแล้ว จะเอาเวลาไปทำมาหากิน สร้างฐานะมั่นคงร่ำรวย ปรารถนาจะมีคู่ คุณก็จะให้ความสำคัญในเรื่องของความรักประมาณ 10-20% ไม่ถึงครึ่ง แต่ถือได้ว่ามีความสุขในความรัก
สุขภาพ : จะหายป่วยหายเจ็บ ปัญหาสุขภาพที่เกิดขึ้นใน 2ปีที่ผ่านมา เริ่มหายเป็นปลิดทิ้ง



ดูดวงราศีพิจิก ปี 2558

(16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

การงาน : ถือได้ว่าเป็นปีแห่งการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้จะส่งผลดี มีโอกาสไปทำงานในต่างถิ่นต่างแดน ดารานักแสดงมีโอกาสทำงานข้ามประเทศ ไปดังในต่างถิ่นต่างแดน
การเงิน : มีเกณฑ์ร่ำรวย โชคดี ไม่ว่าจะเริ่มต้นเป็นหนี้เป็นสินเพราะการลงทุน จากนี้ถ้าขยัน มุ่งมั่น และตั้งใจ งานคือเงิน เป็นปีแห่งความเหนื่อยยาก ลำบากกาย ลำบากใจ แต่มีโอกาสร่ำรวยสมใจ
ความรัก : หากคุณผ่านวิบากกรรมว่าต้องทะเลาะ เบาะแว้ง ขัดแย้งหรือเลิกลา จบไปแล้ว จากนี้จะมีความสุขสมปรารถนา ถ้าจากนี้ไป 2ปี คนที่คบอยู่ในขณะนี้ อยู่กันดีๆ นั่นแหละครับเขาคือคู่แท้
สุขภาพ : ในจังหวะนี้ต้องระวังอุบัติเหตุไปถึง 2ปี อย่าประมาทในการขับยานพาหนะ



โปรดติดตามการ ดูดวงปี 2558


ติดตามดวงชะตาราศีแบบละเอียดทั้ง 8 ราศีนี้ ได้ในรายการ ศึก12ราศี ประจำวันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม 2558 เวลา 12.15 น. ทางช่อง3 หรือที่ >  polyplus




 ดูดวงปี 2558 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น